Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

10 điều bác sĩ muốn bạn hiểu về "kẻ ngoại tộc" ECZEMA

Tại Singapore, cứ 5 người thì 1 người sẽ bị eczema (hay chàm, viêm da cơ địa) ở một số thời điểm trong cuộc đời của họ. Để điều trị thành công, việc củng cố thêm những hiểu biết về bệnh là rất cần thiết. Dưới đây sẽ là 10 lời khuyên hàng đầu bác sĩ muốn bạn hiểu về “kẻ ngoại tộc” này.

10 điều bác sĩ muốn bạn hiểu về ECZEMA

1. Nguyên nhân gây bệnh eczema?
Eczema xảy ra do hệ thống miễn dịch hoạt động quá mức, tấn công các phần quan trọng của da, dẫn đến viêm và phát ban. Lúc này, da mất đi chức năng rào cản, dẫn đến mất nước, khô và kèm theo cảm giác ngứa dai dẳng.
2. Bệnh eczema có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trên cơ thể
Eczema không chỉ giới hạn ở chân hay tay, nó còn ảnh hưởng đến bất kỳ phần nào trên cơ thể, kể cả khuôn mặt. Tất cả các nốt phát ban bất thường nên được kiểm tra bởi bác sĩ để được chẩn đoán sớm và điều trị kịp thời!
3. Độ ẩm không giúp được gì cho bạn
Nhiệt độ, độ ẩm là tác nhân gây bệnh eczema, bên cạnh các yếu tố khác như virus, căng thẳng, da khô và chất kích thích (trong các sản phẩm xà phòng hoặc chứa hóa chất mà bạn chạm vào). Bạn hãy cố gắng tránh những tác nhân gây kích ứng này, ví dụ như đeo găng tay khi rửa bát đĩa.

10 điều về eczema bạn cần biết
4. Muốn thoát khỏi bệnh eczema- Chìa khóa là kem dưỡng ẩm!
Khi bị bệnh eczema, da của bạn trở nên khô, bong tróc, giống như một mảnh quần áo rách nát với nhiều lỗ hổng. Như vậy, nó không thể giữ lại nước, dẫn đến một vòng luẩn quẩn khiến da khô, ngứa, gãi nhiều hơn và phát ban nặng hơn. Khi bạn sử dụng kem dưỡng ẩm, nó sẽ cung cấp thêm một lớp bảo vệ bổ sung trong khi làn da có thời gian để tự sửa chữa. Ngay cả sau khi bệnh eczema đã được giải quyết hoàn toàn, dưỡng ẩm thường xuyên là chìa khóa để ngăn ngừa tái phát. Bạn nên bôi kem dưỡng ẩm trong vòng 30 phút sau khi tắm, ngày 3 - 4 lần.
5. Các loại kem steroid tại chỗ an toàn để sử dụng
Hãy nhớ rằng, eczema bùng phát là do sự hoạt động quá mức của hệ miễn dịch nên sẽ được kiểm soát nhờ steroid tại chỗ. Biện pháp này rất hiệu quả trong việc giảm cả viêm và phát ban. Bác sĩ sẽ dựa vào ưu điểm của steroid tại chỗ để sử dụng trên các bộ phận khác nhau của cơ thể, tùy thuộc vào độ dày của da. Ví dụ, chúng tôi luôn kê toa một loại kem steroid nhẹ hơn nhiều cho bệnh eczema ở mặt, so với các bộ phận khác trên cơ thể. Vì vậy, nếu sử dụng hợp lý, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc thuốc này có khả năng làm mỏng da.
6. Ngừng gãi
Eczema thường gây ngứa, chính vì vậy, không gãi luôn là lời khuyên tốt nhất để tránh làm tổn thương da, khiến bệnh thêm trầm trọng. Tuy nhiên, nói bao giờ cũng dễ hơn làm, đặc biệt là khi ngủ, bạn thường không kiểm soát được hành động cào, gãi, gây trầy xước da. Ngoài việc sử dụng các loại kem dưỡng ẩm thường xuyên, hãy tìm hiểu thêm vài cách hiệu quả khác giúp bạn ngăn ngừa ngứa và gãi.
7. Thuốc uống là một giải pháp hữu ích trong điều trị bệnh eczema
Đối với hầu hết mọi người, thuốc uống cho bệnh eczema có hai dạng: Thuốc chống ngứa (kháng histamin) và steroid. Thuốc kháng histamin đóng một phần quan trọng trong việc phá vỡ chu kỳ ngứa - xước - phát ban trong khi steroid hoạt động bằng cách tạm thời ức chế hệ thống miễn dịch hoạt động quá mức. Chúng an toàn nếu sử dụng trong thời gian ngắn theo quy định của bác sĩ, nhưng dễ để lại tác dụng phụ nghiêm trọng khi thực hiện trong thời gian dài.
8. Bệnh eczema có thể gây nhiễm trùng nghiêm trọng
Không có quá nhiều bệnh về da cần nhập viện, nhưng trong trường hợp nặng của eczema, phát ban có thể ảnh hưởng đến trên 90% cơ thể, dẫn đến nhiễm trùng nặng và mất nhiệt hoặc nước. Những bệnh nhân này cần được nhập viện để điều trị càng sớm càng tốt, tránh gây nguy hiểm đến tính mạng.
9. Chế độ ăn uống không gây ra bệnh eczema
Nhiều người tin rằng, chế độ ăn uống có thể kích hoạt sự bùng phát của bệnh và hỏi bác sĩ là họ nên tránh những loại thực phẩm nào. Không có bằng chứng khoa học cho thấy chế độ ăn uống có bất kỳ lợi ích trong việc giảm hoặc ngăn ngừa bùng phát. Tuy nhiên, bệnh nhân hãy tránh các loại thực phẩm mà họ nghi ngờ có thể là tác nhân kích hoạt bệnh eczema.
10. Eczema là bệnh mạn tính nhưng chúng ta có thể ngăn chặn nó tái phát
Nhiều người sẽ đặt câu hỏi làm thế nào để thoát khỏi bệnh eczema một cách vĩnh viễn? Eczema là tình trạng da mạn tính, bất kỳ tác nhân kích thích nào cũng góp phần khiến bệnh tái phát. Tuy nhiên, chúng ta có thể kiểm soát eczema khi nó xuất hiện, giảm thiểu sự tái phát bằng các loại kem dưỡng ẩm thích hợp.

Kem bôi Eczestop – “Siêu anh hùng” đẩy lùi eczema

Bệnh eczema tuy không lây truyền nhưng để lại những tác động không nhỏ đến cuộc sống của người bệnh. Việc làm như thế nào để tầm soát được bệnh là điều mà rất nhiều người quan tâm. Các sản phẩm có thành phần hóa chất tiềm ẩn nguy cơ kích ứng da và làm bệnh nặng thêm. Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên đang được nhiều người lựa chọn, nổi bật là kem bôi ngoài da Eczestop được thiết kế với công thức độc đáo, chuyên biệt cho bệnh nhân eczema.

Kem Eczestop – Giải pháp chuyên biệt cho người bệnh eczema

Kem Eczestop có thành phần chính là kẽm salicylate giúp giảm ngứa tốt, đồng thời giúp tăng tái tạo biểu mô, nhanh lành tổn thương, giảm viêm nhiễm, tăng cường miễn dịch; Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm da, bổ sung vitamin và acid béo; Chiết xuất vỏ cây núc nác giúp chống viêm, giảm ngứa, chống dị ứng rất tốt; Chitosan có tác dụng chống oxy hóa, ức chế sự chết của tế bào, tăng tái tạo da; Nano bạc và dầu hạt neem giúp chống viêm và kháng khuẩn,… Bởi vậy, Eczestop là sản phẩm chuyên biệt, có tác động toàn diện đến bệnh eczema và ngăn chặn bệnh tái phát.
Mời quý độc giả xem thêm về đặc điểm nổi trội của sản phẩm Eczestop:
Là thành phần chính trong sản phẩm, tác dụng cụ thể của kẽm salicylate như thế nào?

Tác dụng của kẽm salicylate
Kem Eczestop là sự kết hợp của nhiều dược liệu quý như kẽm salicylate, dầu dừa, chitosan, nano bạc, tinh dầu hạt neem, chiết xuất vỏ núc nác,... Đây là sản phẩm chuyên biệt, có tác động toàn diện đến bệnh eczema và ngăn chặn bệnh tái phát.


Ưu điểm nổi trội của sản phẩm Eczestop 
Ghi nhớ ngay những thông tin hữu ích kể trên sẽ giúp bạn kiểm soát bệnh eczema một cách hiệu quả. Bên cạnh việc hỏi ý kiến bác sĩ nhằm xây dựng một chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện hợp lý, đừng quên kết hợp sử dựng kem bôi dược liệu Eczestop để làn da luôn khỏe mạnh, bạn nhé!
Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh eczema và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006107 hoặc (zalo/ viber) hotline: 0916.755.060 – 0916.757.545
Hải Vân
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN ECZESTOP LÀ “BẠN ĐỒNG HÀNH” GIÚP PHỤC HỒI VÀ CẢI THIỆN LÀN DA BỊ ECZEMA?
1. Sản phẩm có thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài, không để lại tác dụng phụ.
2. Là thành phần chính trong sản phẩm, kẽm salicylate - một muối của kẽm và acid salicylic giúp tăng tái tạo biểu mô, giảm ngứa, nhanh lành tổn thương. Ion kẽm làm giảm tình trạng viêm nhiễm, chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, chống vi sinh rất hiệu quả. Acid salicylic có tác dụng làm mềm và bong tróc lớp sừng da.
3. Kem Eczestop từ kẽm salicylate kết hợp cùng dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm da, bổ sung vitamin và acid béo; Chiết xuất vỏ cây núc nác giúp chống viêm, giảm ngứa, chống dị ứng rất tốt; Chitosan có tác dụng chống oxy hóa, ức chế sự chết của tế bào, tăng tái tạo da; nano bạc và dầu hạt neem giúp chống viêm và kháng khuẩn,… Bởi vậy, Eczestop là sản phẩm chuyên biệt, có tác động toàn diện đến bệnh eczema và ngăn chặn bệnh tái phát.
4. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, kem bôi dược liệu Eczestop được nhiều người tin dùng cho hiệu quả khả quan:
- Người bệnh không còn bị ngứa, làn da mịn màng hơn hẳn
- Các lớp vảy bong tróc, mụn nước xẹp dần
- Dùng được cho cả trẻ em, không lo bị bào mòn da.
5. Sản phẩm được kiểm chứng tại nhiều hội thảo khoa học, bệnh viện lớn trên toàn quốc, các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, nhận các giải thưởng uy tín trong nhiều năm liền.


THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN
Nhiều người tin dùng kem bôi thảo dược Eczestop đã thành công trong việc kiểm soát bệnh eczema ngay tại nhà. Đừng bỏ lỡ những chia sẻ, kinh nghiệm trị bệnh eczema cực đơn giản dưới đây:
>>> Chị Thương (Vĩnh Phúc) mắc eczema lâu năm, đã từng “vật vã” vì căn bệnh này. Nhưng việc gì cũng có cách giải quyết của nó, khi tìm được bí quyết điều trị phù hợp, chị đã có thể đẩy lùi bệnh chỉ sau 1 tháng!
Chị Thương cho biết: “Tôi năm nay 35 tuổi, vậy mà đã hơn một phần ba cuộc đời phải đối phó với căn bệnh eczema. Có thời gian trên cơ thể có dấu hiệu ngứa ngáy kèm theo vài mụn nhỏ li ti, đặc biệt ở tay, càng gãi lại càng ngứa và bong tróc da. Ban đầu, bệnh cũng không biểu hiện rõ, phát bệnh vài ngày rồi lại khỏi nên tôi cũng không đi khám. Sau đó, bệnh tái đi tái lại nhiều lần và càng lúc càng nghiêm trọng, tôi đi khám da liễu thì biết là bệnh eczema. Và từ đó, cuộc sống của tôi cũng đảo lộn hoàn toàn. Xem bí quyết thoát khỏi bệnh của chị Thương TẠI ĐÂY.
>>> 3 mẹ con chị Nhung chiến thắng bệnh ECZEMA chỉ sau 2 tháng
Chị Nhung chia sẻ: "Nhiều khi ngứa như phát điên lên chị lấy kim chọc những mụn nước đó ra sau đó lấy oxy già rửa sạch, mấy mẹ con còn ngồi lấy mụn nước cho nhau thật sự lúc đó nó đỡ ngứa thích lắm nhưng cứ phải làm thường xuyên, nhưng chị giật mình khi chân chị ngày càng nhiều mụn nước, sần, dày bì lên trông rất ghê, tay 2 bé nhà chị cũng bị lên mụn nước nhiều và ngứa hơn. 2 bé nhà chị chỉ bị ở tay nhưng ngứa ghê lắm nhiều khi thấy con khó chịu mà mình không biết làm thế nào. Có những lúc giật mình dậy vào nửa đêm vì cơn ngứa hành hạ, chị gãi luôn đến sáng, trầy da, bật máu là chuyện bình thường. Thiếu ngủ nên cơ thể chị luôn mệt mỏi, không tỉnh táo làm việc. Người lớn còn khó chịu nhưng 2 bé gái nhà chị ngứa suốt đêm, hết gãi cho mẹ lại quay sang con, nghĩ cực vô cùng”. Xem chi tiết chia sẻ của chị Nhung TẠI ĐÂY.
Phản hồi tích cực sau khi sử dụng kem bôi thảo dược Eczestop:

Kem làm sạch da Eczestop an toàn cho cả trẻ em bị eczema, cha mẹ yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này bôi cho bé, không lo tác dụng phụ:

Sau khi sử dụng Eczestop, làn da của bé đã được cải thiện, các nốt mẩn đỏ đã giảm bớt rất nhiều:

CHUYÊN GIA NÓI GÌ VỀ ECZESTOP
Lắng nghe phân tích của TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh - Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương về những ưu điểm nổi bật của Eczestop trong hỗ trợ điều trị bệnh eczema trong video dưới đây:

BSCKII Ngô Xuân Nguyệt – Trưởng khoa Da liễu, Bệnh viện Bạch Mai phân tích thành phần của sản phẩm Eczestop trong điều trị bệnh eczema:

GIẢI THƯỞNG UY TÍN CỦA ECZESTOP
Eczestop đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” do Hội Khoa học & Công nghệ lương thực thực phẩm Việt Nam trao tặng ; Chứng nhận “Thương hiệu gia đình tin dùng”:


Một số giải thưởng uy tín của Eczestop
Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh eczema và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006107 hoặc (zalo/ viber) hotline: 0916.755.060 – 0916.757.545

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét