Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

4 thành phần tự nhiên làm lành tổn thương do viêm da cơ địa


Viêm da cơ địa không chỉ gây ra tình trạng ngứa, bong tróc da mà còn để lại tổn thương trên da, làm ảnh hưởng chất lượng cuộc sống của người bệnh. Tuy nhiên, người bệnh cũng không cần quá lo lắng. 4 thành phần từ tự nhiên sau sẽ giúp làm nhanh lành tổn thương do viêm da cơ địa.
4 thành phần tự nhiên làm lành tổn thương do viêm da cơ địa
Rau má
Rau má chứa nhiều hợp chất chống viêm, chống oxy hóa. Nhiều nghiên cứu khoa học còn cho thấy khả năng hỗ trợ làm lành vết thương của nó. Điều này làm cho rau má trở thành một loại thảo mộc tuyệt vời để chống lại viêm da cơ địa. Rau má được sử dụng từ lâu trong các nền văn hoá Ấn Độ, châu Á và Trung Quốc để điều trị các vấn đề về da khác nhau. Dùng lá rau má đun sôi với một ít nước cho đến khi mực nước giảm xuống một nửa. Bỏ bớt lá, thêm một ít dầu hạnh nhân vào lượng nước còn lại và để nguội. Sử dụng hỗn hợp này trên vùng da bị ảnh hưởng bởi viêm da cơ địa. Rau má cũng chứa triterpenoid, làm tăng lưu thông máu đến bề mặt da, giúp vết thương lành lại nhanh chóng.
Dầu hạt lanh
Dầu hạt lanh đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu về vai trò làm lành các bệnh trên da, bao gồm cả viêm da cơ địa, viêm da và bệnh vẩy nến. Nó được cho là có tác dụng tốt vì chứa một lượng lớn axit béo ảnh hưởng đến phản ứng miễn dịch trong cơ thể. Dầu hạt lanh có một sự cân bằng lý tưởng của axit béo omega-6 và omega-3, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc bổ sung dầu hạt lanh qua chế độ ăn uống giúp cải thiện lượng axit béo cần thiết trong máu, có thể giúp lành vết thương từ bên trong, trong khi sử dụng nó lên da có thể làm giảm khô và ngứa, thúc đẩy tái tạo da, giảm triệu chứng viêm da cơ địa.
Dầu hạt lanh thúc đẩy làm lành tổn thương do viêm da cơ địa
Tinh dầu trà
Tinh dầu trà có khả năng giúp làm giảm ngứa và tăng tốc độ làm lành da, ngăn ngừa tổn thương thêm, làm giảm viêm. Nếu tổn thương có nguy cơ nhiễm trùng, các hợp chất kháng khuẩn mạnh có trong tinh dầu trà có thể chống lại nhiễm trùng, ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật.
Để sử dụng cho viêm da cơ địa, bạn có thể kết hợp 20 giọt tinh dầu trà tinh khiết với nửa chén dầu dừa. Nhẹ nhàng bôi hỗn hợp này lên vùng da bệnh hai lần mỗi ngày. Nếu đang bị chàm ở nhiều nơi khác nhau trên cơ thể, bạn cũng có thể dùng tinh dầu trà để tắm. Thêm 15 giọt tinh dầu trà và 2 muỗng canh dầu ô liu nguyên chất hoặc dầu hạnh nhân vào nước để tắm.
Dầu dừa
Dầu dừa chứa nhiều các acid béo cần thiết cho da và các vitamin tan trong chất béo như vitamin A, D, E, K…, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da và làm lành tổn thương. Ngoài ra, dầu dừa còn chứa hợp chất có đặc tính kháng khuẩn mạnh là axit lauric, giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn, ngăn nguy cơ nhiễm trùng
Tận dụng lợi ích của dầu dừa, kết hợp cùng một số loại thảo dược, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tạo ra sản phẩm kem làm sạch da Eczestop. Ngoài dầu dừa, Eczestop còn có nhiều thành phần ưu việt đối với viêm da cơ địa như:
- Kẽm salicylate: là muối của kẽm và acid salicylic. Ion kẽm giúp giảm tình trạng viêm nhiễm, chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, chống vi sinh rất hiệu quả. Acid salicylic có tác dụng làm mềm và loại bỏ vẩy.
- Nano bạc có tác dụng chống viêm và khả năng sát khuẩn mạnh.
- Tinh dầu hạt neem giúp sát khuẩn, chống viêm và làm sạch da.
- Chitosan ức chế sự chết của tế bào, giúp tăng cường tái tạo da.
- Chiết xuất vỏ núc nác giúp giảm ngứa, giảm dị ứng.
Eczestop có độ an toàn cao, mang lại tác động toàn diện cho viêm da cơ địa: vừa giảm triệu chứng, vừa tăng tái tạo, phục hồi tổn thương và tăng cường sức khỏe làn da.


Eczestop có tác động toàn diện với viêm da cơ địa
*Tác dụng của sản phẩm có thể khác nhau tùy theo cơ địa người dùng.
Eczestop đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” do Hội Khoa học & Công nghệ lương thực thực phẩm Việt Nam trao tặng năm 2017.
Để biết thêm thông tin về viêm da cơ địa, bạn đọc có thể gọi đến số 0916 755 060 để được tư vấn.
Hoài An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét