Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Chuyện thật như đùa: Dễ "giáp mặt" ECZEMA nếu lười thay ga giường!

Chúng ta dành 7 giờ mỗi ngày để ngủ, tức là khoảng 49 giờ/tuần nếu bạn ngủ đủ giấc. Tiến sĩ Lisa Ackerley tiết lộ rằng, nếu không giặt ga trải giường hàng tuần, bạn có nguy cơ mắc virus nghiêm trọng và nhiễm trùng. Bên cạnh đó, tình trạng bệnh mạn tính như eczema (hay chàm, viêm da cơ địa) cũng sẽ dễ dàng bùng phát bởi thói quen này.

Lười thay ga giường – Thói quen xấu làm gia tăng nguy cơ bùng phát eczema

Theo khảo sát tiến hành trên 2.000 người của công ty bán lẻ đồ nội thất Dunelm Mill (Anh), một nửa trong số đó không có thói quen thay ga giường thường xuyên. So với đàn ông, phụ nữ có vẻ là đối tượng ít để mắt tới vệ sinh giường chiếu. Hơn một nửa số phụ nữ được hỏi không giặt ga giường hàng tuần, 12% thay ga giường mỗi tháng một lần và 1% chưa bao giờ làm việc này. Trong khi đó, các đấng mày râu lại tỏ ra rất chăm chỉ trong việc chăm sóc chỗ ngủ của họ. Có tới 40% nam giới tham gia khảo sát cho biết, họ thay ga giường hàng tuần và 8% thậm chí còn thay ga thường xuyên hơn.

Cẩn trọng eczema “ghé thăm” nếu lười thay ga giường

Theo Tiến sĩ Adam Fox, ga giường bẩn có thể dẫn tới một số vấn đề về sức khỏe: “Giữ vệ sinh phòng ngủ bằng cách thay ga trải giường không chỉ đơn thuần là để làm sạch chúng. Mỗi người dành tới 1/3 cuộc đời để ngủ và khi ngủ, chúng ta đều để lại “dấu tích của mình” trên giường. Cơ thể loại bỏ hàng triệu tế bào da mỗi ngày, chúng có thể rụng xuống trong giấc ngủ và bám vào giường. Ngoài tế bào da chết, cơ thể còn tiết ra các chất dịch nhờn, mồ hôi và dầu trong quá trình ngủ, thu hút các con bọ bụi”. Bản thân bọ bụi khá vô hại, tuy nhiên, chúng có thể kéo theo các chất gây dị ứng mà khi được hít vào cơ thể sẽ dẫn tới bệnh hen suyễn, viêm mũi hoặc thậm chí eczema. Để giảm tác hại do bọ bụi, các chuyên gia khuyến cáo giặt sạch ga giường 1 - 2 lần mỗi tuần ở nhiệt độ 60 độ C.
Cách đơn giản để làm cho giường sạch sẽ?
* Đầu tiên là làm sạch bụi. Hút bụi trong phòng ngủ và dưới gầm giường. Phơi đệm, giặt chăn gối và ga trải giường. Nếu được thì mang ra tiệm giặt ủi, giặt nóng và sấy khô để không bị hỏng.
* Sử dụng dung dịch xịt để tiêu diệt bất kỳ vi khuẩn và sinh vật ký sinh khác.
* Giặt ủi trên 60°C nếu có thể, hoặc ngâm ở nước nhiệt độ đến 90°C. Sau đó, giặt ở nhiệt độ bình thường nhưng luôn luôn sử dụng bột giặt hay nước giặt vì vi khuẩn phát triển tốt nhất ở nhiệt độ cơ thể, do đó, giặt giũ ở nước 30 - 40°C mà không có bột giặt thì sẽ không sạch được vi khuẩn.
* Giặt giũ và dọn giường 1 lần/tuần nếu có thể, hoặc ít nhất là mỗi 2 tuần.
* Vệ sinh cơ thể trước khi đi ngủ.
* Giặt quần áo ngủ mỗi ngày.
* Nếu bạn cho thú cưng (mèo, chó) lên giường, thì nên có một tấm chăn riêng và giặt ít nhất 1 lần/tuần.
* Nếu có người bị bệnh, cần dọn sạch và giặt giũ chăn đệm thường xuyên hơn.

Chặn đứng nguy cơ bùng phát eczema nhờ kem bôi dược liệu Eczestop

Ga giường để lâu không thay sẽ trở thành một thứ siêu bẩn, chưa kể nó chứa hàng triệu triệu con bọ đang bò. Đó là những con ve, mạt bụi nhà siêu nhỏ, hàng ngày chầu chực ăn những mảng da chết bị bong ra và sinh sôi nảy nở. Hơn nữa, những người bị dị ứng, hen suyễn chắc chắn không thích điều này, vì chất thải của chúng còn gây tác động xấu đến phổi, góp phần khiến bệnh eczema trở nên tồi tệ hơn. Vì sức khỏe của bạn, hãy nhớ giặt và thay ga gối mỗi tuần hoặc cùng lắm là 2 tuần/lần.
Nếu bạn không thể kiểm soát được chứng eczema bằng phương pháp thay đổi lối sống, điều quan trọng là nên hỏi ý kiến bác sĩ về cách điều trị y tế thích hợp. Hiện nay, giải pháp sử dụng sản phẩm thảo dược thiên nhiên đang được các chuyên gia đầu ngành khuyên dùng để hỗ trợ điều trị, phòng ngừa và ngăn chặn bệnh tái phát. Trong đó, kem làm sạch da Eczestop là sản phẩm đi đầu giúp giảm ngứa, điều trị bệnh eczema an toàn và hiệu quả.

Kem Eczestop – Giải pháp chuyên biệt cho người bệnh eczema

Kem Eczestop giúp chăm sóc và dưỡng ẩm da rất tốt nhờ các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên:
Kẽm salicylate: Là thành phần chính của Eczestop, một muối của kẽm và acid salicylic. Kẽm giúp tăng tái tạo biểu mô, giảm ngứa, nhanh lành tổn thương. Ion kẽm làm giảm tình trạng viêm nhiễm, chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, chống vi sinh rất hiệu quả. Acid salicylic có tác dụng làm mềm và bong tróc lớp sừng da.
- Dầu dừa: Giúp dưỡng ẩm, làm sạch da, cung cấp các vitamin và chất béo, ngăn ngừa lão hóa da.
- Chitosan: Có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa, ức chế sự chết của tế bào, tăng tái tạo da.
- Nano bạc: Chống viêm và khả năng sát khuẩn mạnh.
- Tinh dầu hạt neem: Sát khuẩn, chống viêm và làm sạch da.
- Chiết xuất vỏ núc nác: Giảm dị ứng, giảm ngứa.
Mời quý độc giả xem thêm về đặc điểm nổi trội của sản phẩm Eczestop:
Là thành phần chính trong sản phẩm, tác dụng cụ thể của kẽm salicylate là gì?

Tác dụng của kẽm salicylate
Kem Eczestop là sự kết hợp của nhiều dược liệu quý như kẽm salicylate, dầu dừa, chitosan, nano bạc, tinh dầu hạt neem, chiết xuất vỏ núc nác,... Đây là sản phẩm chuyên biệt, có tác động toàn diện đến bệnh chàm và ngăn chặn bệnh tái phát.


Ưu điểm nổi trội của sản phẩm Eczestop 
Thay ga giường thường xuyên là thói quen tốt giúp ngăn ngừa sự bùng phát các triệu chứng của eczema. Bên cạnh đó, đừng quên lựa chọn kem bôi dược liệu Eczestop đồng hành chặn đứng nguy cơ eczema “hỏi thăm” bạn nhé!
Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006107 hoặc (zalo/ viber) hotline: 0916.755.060 – 0916.757.545
Thảo Vũ
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN ECZESTOP LÀ “BẠN ĐỒNG HÀNH” GIÚP PHỤC HỒI VÀ CẢI THIỆN LÀN DA BỊ ECZEMA?
1. Sản phẩm có thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài, không để lại tác dụng phụ.
2. Là thành phần chính trong sản phẩm, kẽm salicylate - một muối của kẽm và acid salicylic giúp tăng tái tạo biểu mô, giảm ngứa, nhanh lành tổn thương. Ion kẽm làm giảm tình trạng viêm nhiễm, chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, chống vi sinh rất hiệu quả. Acid salicylic có tác dụng làm mềm và bong tróc lớp sừng da.
3. Kem Eczestop từ kẽm salicylate kết hợp cùng dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm da, bổ sung vitamin và acid béo; Chiết xuất vỏ cây núc nác giúp chống viêm, giảm ngứa, chống dị ứng rất tốt; Chitosan có tác dụng chống oxy hóa, ức chế sự chết của tế bào, tăng tái tạo da; nano bạc và dầu hạt neem giúp chống viêm và kháng khuẩn,… Bởi vậy, Eczestop là sản phẩm chuyên biệt, có tác động toàn diện đến bệnh eczema và ngăn chặn bệnh tái phát.
4. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, kem bôi dược liệu Eczestop được nhiều người tin dùng cho hiệu quả khả quan:
- Người bệnh không còn bị ngứa, làn da mịn màng hơn hẳn
- Các lớp vảy bong tróc, mụn nước xẹp dần
- Dùng được cho cả trẻ em, không lo bị bào mòn da.
5. Sản phẩm được kiểm chứng tại nhiều hội thảo khoa học, bệnh viện lớn trên toàn quốc, các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, nhận các giải thưởng uy tín trong nhiều năm liền.

THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN
Nhiều người tin dùng kem bôi thảo dược Eczestop đã thành công trong việc kiểm soát bệnh eczema ngay tại nhà. Đừng bỏ lỡ những chia sẻ, kinh nghiệm trị bệnh eczema cực đơn giản dưới đây:
>>> Chị Thương (Vĩnh Phúc) mắc bệnh eczema lâu năm, đã từng “vật vã” vì căn bệnh này. Nhưng việc gì cũng có cách giải quyết của nó, khi tìm được bí quyết điều trị phù hợp, chị đã có thể đẩy lùi bệnh chỉ sau 1 tháng! 
Chị Thương cho biết: “Tôi năm nay 35 tuổi, vậy mà đã hơn một phần ba cuộc đời phải đối phó với căn bệnh eczema. Có thời gian trên cơ thể có dấu hiệu ngứa ngáy kèm theo vài mụn nhỏ li ti, đặc biệt ở tay, càng gãi lại càng ngứa và bong tróc da. Ban đầu, bệnh cũng không biểu hiện rõ, phát bệnh vài ngày rồi lại khỏi nên tôi cũng không đi khám. Sau đó, bệnh tái đi tái lại nhiều lần và càng lúc càng nghiêm trọng, tôi đi khám da liễu thì biết là bệnh eczema. Và từ đó, cuộc sống của tôi cũng đảo lộn hoàn toàn. Xem bí quyết thoát khỏi bệnh eczema của chị Thương TẠI ĐÂY.
>>> Tình trạng bệnh eczema cải thiện đến 90% chỉ sau 2 - 3 tuần dùng Eczestop
Chị Hân ở xã Phú Túc, huyện Định Quán, Đồng Nai là một trong những người từng "khốn đốn" vì bệnh eczema. Chị cho biết: "Bác sĩ cho đơn thuốc để tôi điều trị. Sau khi mắc bệnh, tôi cũng tìm hiểu thông tin thì biết, eczema là một dạng bệnh mạn tính, cần phải điều trị lâu dài. Bác sĩ cũng dặn dò kiêng cữ đủ thứ từ tôm, cua, rồi đồ cay nóng, đồ chua,… nên tôi cũng không dám ăn. Tôi cũng cẩn thận tránh tối đa xà phòng, nước rửa chén,... khi làm việc đều mang bao tay. Vậy mà điều trị đã lâu bệnh cũng không thuyên giảm bao nhiêu. Tôi cũng từng đi khám và điều trị bên đông y nhưng cũng không khá hơn nên tôi rất chán nản. May mắn khi hôm đó ngồi “lướt face”, tôi thấy thông tin mọi người chia sẻ về giải pháp mới cho bệnh eczema. Tò mò vào đọc thì tôi biết đến một sản phẩm kem bôi ngoài da chuyên dùng cho bệnh chàm, viêm da cơ địa tên là Eczestop. Vào đọc thông tin kỹ hơn thì tôi biết được, kem bôi này hoàn toàn từ thành phần tự nhiên nên cũng khá an tâm và mua về bôi thử. Vài ngày đầu, tôi bôi thì thấy da mềm và dịu hơn, đỡ ngứa ngáy. Sau đó, tôi dùng khoảng 2 - 3 tuần là da giảm hẳn mụn nước, các lớp vảy mềm, bong ra và mềm mịn hơn thấy rõ. Đến nay, tôi bôi Eczestop gần 2 tháng rồi, tình trạng mụn nước, ngứa ngáy, bong tróc da theo tôi đánh giá là giảm đến 90%. Tôi cảm thấy dễ chịu hơn hẳn, ngủ ngon hơn, tinh thần cũng phấn chấn lên”.
Xem chi tiết chia sẻ của chị Hân TẠI ĐÂY.
Phản hồi tích cực sau khi sử dụng kem bôi thảo dược Eczestop:
Kem làm sạch da Eczestop an toàn cho cả trẻ em bị eczema, cha mẹ yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này bôi cho bé, không lo tác dụng phụ:

Sau khi sử dụng Eczestop, làn da của bé đã được cải thiện, các nốt mẩn đỏ đã giảm bớt rất nhiều:

CHUYÊN GIA NÓI GÌ VỀ ECZESTOP
TS Nguyễn Thị Vân Anh - Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương phân tích ưu điểm của sản phẩm thảo dược thiên nhiên so với thuốc tây trong điều trị eczema:

BSCKII Ngô Xuân Nguyệt – Trưởng khoa Da liễu, Bệnh viện Bạch Mai phân tích thành phần của sản phẩm Eczestop trong điều trị bệnh eczema, viêm da cơ địa:

GIẢI THƯỞNG CỦA ECZESTOP
Eczestop đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” do Hội Khoa học & Công nghệ lương thực thực phẩm Việt Nam trao tặng ; Chứng nhận “Thương hiệu gia đình tin dùng”:

Giải thưởng uy tín của Eczestop
Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006107 hoặc (zalo/ viber) hotline: 0916.755.060 – 0916.757.545

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét