Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

"Rợn người" vì mụn nước lở loét do VIÊM DA DỊ ỨNG

Viêm da dị ứng là tình trạng mạn tính làm cho da trở nên nóng đỏ, khô và tróc vảy. Bệnh khiến bạn ngứa rất nhiều, ảnh hưởng đến giấc ngủ và sinh hoạt hàng ngày. Khi ngứa, thói quen cào, gãi làm các mụn nước vỡ ra, gây lở loét. Đây cũng có thể là dấu hiệu của nhiễm trùng - biến chứng phổ biến của sự phá hủy hàng rào da do vi khuẩn hoặc vi sinh vật khác. Hãy nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để ngăn tình trạng bệnh diễn tiến nặng hơn.

“Vạch trần” lý do tại sao viêm da dị ứng gây lở loét

Viêm da dị ứng là do sự kết hợp của các yếu tố di truyền, miễn dịch học và môi trường. Những người bị viêm da dị ứng đôi khi có sự giảm hoặc thiếu filaggrin trong da. Filaggrin là một protein đóng vai trò quan trọng trong cấu trúc và hình thành lớp giác mạc ngoài cùng của da. Việc thiếu filaggrin đã được bắt nguồn từ các đột biến di truyền trong gen FLG. Không có đủ filaggrin trong các lớp da khiến hàng rào da bị hư hại, dẫn đến giảm khả năng duy trì lượng nước tự nhiên của da, cũng như các vết loét và phát ban của viêm da dị ứng. Hàng rào da bị hư hại cho phép các chất gây dị ứng trong không khí xâm nhập vào da, điều này có thể dẫn đến phản ứng viêm của hệ miễn dịch.
 
Tại sao viêm da dị ứng gây lở loét?
Một lý thuyết khác cho thấy, độ pH bình thường của hàng rào da có thể bị ảnh hưởng bởi sự thiếu hụt filaggrin, dẫn đến sự phát triển quá mức của vi khuẩn. Điều này sau đó có thể kích hoạt hệ thống miễn dịch gây tổn thương da. Ngoài ra, còn có bằng chứng mới chỉ ra rằng, rối loạn chức năng trong hệ miễn dịch ở những người bị viêm da dị ứng không chỉ gây bệnh mà còn làm giảm lượng filaggrin chức năng, dẫn đến gia tăng tình trạng viêm. Như đã nói, bệnh viêm da dị ứng được biểu hiện bằng những cơn ngứa, càng ngứa thì càng gãi nhiều hơn, nhưng càng gãi thì lại càng ngứa. Đối với trường hợp không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những dấu hiệu giống như bị lở loét, bọng mủ, chảy dịch, đóng ván,… lúc này vết thương rất dễ bị nhiễm trùng.
Nhiễm trùng do vi khuẩn và viêm da dị ứng
Staphylococcus aureus, thường được gọi là “staph”, là một loại vi khuẩn thường được tìm thấy trên da của người bị viêm da dị ứng. Hơn 90% tổn thương da khi mắc bệnh được tìm thấy có tụ cầu khuẩn, so với 5% trên da của người khỏe mạnh. Với làn da bình thường, hàng rào da và mức độ pH của da giữ cho số lượng tụ cầu thấp. Nhưng ở những người bị viêm da dị ứng, hàng rào da bị tổn thương, mức độ pH bị thay đổi và có thể giảm đáp ứng miễn dịch để chống lại vi khuẩn. Điều này cho phép vi khuẩn nhân lên. Ngoài ra, các tổn thương do viêm da dị ứng dường như cung cấp một bề mặt tốt hơn cho sự phát triển của staph bởi viêm và vết nứt trên da. Số lượng lớn tụ cầu tạo ra các độc tố kích thích hệ miễn dịch và làm trầm trọng thêm tình trạng lở loét trong viêm da dị ứng.
Nhiễm virus và viêm da dị ứng
Do rối loạn chức năng trong hệ thống miễn dịch, những người bị viêm da dị ứng có nguy cơ bị nhiễm siêu vi khuẩn nghiêm trọng trên da, bao gồm herpes simplex, mụn cóc và molluscum contagiosum (nhiễm trùng poxvirus). Nhiễm virus herpes simplex là khá phổ biến. Và bởi vì đây là tác nhân truyền nhiễm, bạn nên tránh tiếp xúc trực tiếp với một người có vết loét do viêm da. Do viêm da dị ứng làm tổn thương hàng rào bảo vệ da, những loại virus này có khả năng lây lan và đe dọa đến tính mạng. Việc điều trị được tùy chỉnh theo loại virus và có thể bao gồm thuốc kháng virus, trị liệu bằng phương pháp lạnh (sử dụng khí cực lạnh để đóng băng khu vực bị nhiễm bệnh) hoặc điều trị tại chỗ.

Bí quyết “đánh bay” các vết lở loét đáng sợ do viêm da dị ứng

Khi bị viêm da dị ứng, bạn cần phải giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, đó là điều quan trọng đầu tiên. Vì nếu như không giữ vệ sinh thì bệnh càng thêm nặng hơn, dẫn đến lở loét, chảy mủ,… tăng nguy cơ nhiễm trùng. Người bị viêm da dị ứng không được gãi vì càng gãi sẽ càng ngứa và thêm cảm giác bực bội. Bảo vệ làn da của mình an toàn trước những biến đổi của thời tiết, chẳng hạn như mặc áo dài tay, bôi kem chống nắng phù hợp với làn da để bảo vệ da trước những tia độc hại. Ngay khi phát hiện dấu hiệu phải đến gặp bác sĩ để được điều trị, không được uống hay bôi thuốc tùy tiện, rất dễ dẫn đến tình trạng nặng hơn.
Liệu pháp quấn ướt, có hoặc không có corticosteroid tại chỗ, là một kỹ thuật giúp ngăn ngừa vết loét do viêm da dị ứng. Liệu pháp quấn ướt bao gồm việc sử dụng thuốc và bao bọc khu vực bị ảnh hưởng trong một lớp gạc, bông hoặc băng ẩm, sau đó là một lớp băng khô. Liệu pháp bọc ướt giúp cải thiện độ ẩm của da bị ảnh hưởng, tăng hiệu quả của thuốc bôi và cung cấp một hàng rào vật lý chống trầy xước. Quang trị liệu - sử dụng sóng ánh sáng cực tím hướng vào da, là chiến lược điều trị bậc hai. Nó chỉ được khuyến cáo sử dụng sau khi các phương pháp điều trị khác và cách tiếp cận lối sống không thể cải thiện triệu chứng do viêm da dị ứng. Quang trị liệu đôi khi được sử dụng như một liệu pháp duy trì ở những người bị viêm da dị ứng mạn tính.
Bên cạnh đó, kem dưỡng ẩm là một trong những nhu yếu phẩm cơ bản cho người bị viêm da dị ứng, bất kể mức độ nghiêm trọng đến mức nào. Một số loại thuốc chống viêm có sẵn để điều trị viêm da dị ứng cũng chứa các công thức dưỡng ẩm giúp sửa chữa hàng rào bảo vệ. Tuy nhiên, các sản phẩm có thành phần hóa chất tiềm ẩn nguy cơ kích ứng da và làm bệnh nặng thêm. Vì vậy, sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên đang được nhiều người lựa chọn, nổi bật là kem bôi ngoài da Eczestop được thiết kế với công thức độc đáo và chuyên biệt cho bệnh nhân viêm da dị ứng.
 
Eczestop – Giải pháp toàn diện cho người bệnh viêm da dị ứng

Kem Eczestop có thành phần chính là kẽm salicylate giúp giảm ngứa tốt, đồng thời giúp tăng tái tạo biểu mô, nhanh lành tổn thương, giảm viêm nhiễm, tăng cường miễn dịch; Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm da, bổ sung vitamin và acid béo; Chiết xuất vỏ cây núc nác giúp chống viêm, giảm ngứa, chống dị ứng rất tốt; Chitosan có tác dụng chống oxy hóa, ức chế sự chết của tế bào, tăng tái tạo da; Nano bạc và dầu hạt neem giúp chống viêm và kháng khuẩn,… Bởi vậy, Eczestop là sản phẩm chuyên biệt, có tác động toàn diện đến bệnh viêm da dị ứng và ngăn chặn bệnh tái phát.
Mời quý độc giả xem thêm về đặc điểm nổi trội của sản phẩm Eczestop:
Là thành phần chính trong sản phẩm, tác dụng cụ thể của kẽm salicylate là gì?
 
Tác dụng của kẽm salicylate
Kem Eczestop là sự kết hợp của nhiều dược liệu quý như kẽm salicylate, dầu dừa, chitosan, nano bạc, tinh dầu hạt neem, chiết xuất vỏ núc nác,... Đây là sản phẩm chuyên biệt, có tác động toàn diện đến bệnh viêm da dị ứng và ngăn chặn tái phát.
 
Ưu điểm nổi trội của sản phẩm Eczestop 
Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích trong việc phòng ngừa và kiểm soát bệnh viêm da dị ứng hiệu quả. Đừng quên kết hợp sử dụng kem bôi dược liệu Eczestop để xua tan làn da lở loét mất thẩm mỹ bạn nhé!
Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006107 hoặc (zalo/ viber) hotline: 0916.755.060 – 0916.757.545
Kim Anh
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN ECZESTOP LÀ “BẠN ĐỒNG HÀNH” GIÚP PHỤC HỒI VÀ CẢI THIỆN BỆNH VIÊM DA DỊ ỨNG?
1. Sản phẩm có thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài, không để lại tác dụng phụ.
2. Là thành phần chính trong sản phẩm, kẽm salicylate - một muối của kẽm và acid salicylic giúp tăng tái tạo biểu mô, giảm ngứa, nhanh lành tổn thương. Ion kẽm làm giảm tình trạng viêm nhiễm, chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, chống vi sinh rất hiệu quả. Acid salicylic có tác dụng làm mềm và bong tróc lớp sừng da.
3. Kem Eczestop từ kẽm salicylate kết hợp cùng dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm da, bổ sung vitamin và acid béo; Chiết xuất vỏ cây núc nác giúp chống viêm, giảm ngứa, chống dị ứng rất tốt; Chitosan có tác dụng chống oxy hóa, ức chế sự chết của tế bào, tăng tái tạo da; nano bạc và dầu hạt neem giúp chống viêm và kháng khuẩn,… Bởi vậy, Eczestop là sản phẩm chuyên biệt, có tác động toàn diện đến bệnh viêm da dị ứng và ngăn chặn tái phát.
4. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, kem bôi dược liệu Eczestop được nhiều người tin dùng cho hiệu quả khả quan:
- Người bệnh không còn bị ngứa, làn da mịn màng hơn hẳn
- Các lớp vảy bong tróc, mụn nước xẹp dần
- Dùng được cho cả trẻ em, không lo bị bào mòn da.
5. Sản phẩm được kiểm chứng tại nhiều hội thảo khoa học, bệnh viện lớn trên toàn quốc, các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, nhận các giải thưởng uy tín trong nhiều năm liền.


THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN
Nhiều người tin dùng kem bôi thảo dược Eczestop đã thành công trong việc kiểm soát bệnh eczema, chàm, viêm da dị ứng, viêm da cơ địa ngay tại nhà. Đừng bỏ lỡ những chia sẻ, kinh nghiệm trị bệnh cực đơn giản dưới đây:
>>> Chị Thương (Vĩnh Phúc) mắc viêm da dị ứng lâu năm, đã từng “vật vã” vì căn bệnh này. Nhưng việc gì cũng có cách giải quyết của nó, khi tìm được bí quyết điều trị phù hợp, chị đã có thể đẩy lùi viêm da cơ địa chỉ sau 1 tháng!
Chị Thương cho biết: “Tôi năm nay 35 tuổi, vậy mà đã hơn một phần ba cuộc đời phải đối phó với căn bệnh viêm da dị ứng. Có thời gian trên cơ thể có dấu hiệu ngứa ngáy kèm theo vài mụn nhỏ li ti, đặc biệt ở tay, càng gãi lại càng ngứa và bong tróc da. Ban đầu, bệnh cũng không biểu hiện rõ, phát bệnh vài ngày rồi lại khỏi nên tôi cũng không đi khám. Sau đó, bệnh tái đi tái lại nhiều lần và càng lúc càng nghiêm trọng, tôi đi khám da liễu thì biết là bệnh viêm da dị ứng. Và từ đó, cuộc sống của tôi cũng đảo lộn hoàn toàn. Xem bí quyết thoát khỏi bệnh viêm da cơ địa của chị Thương TẠI ĐÂY.
>>> 3 mẹ con chị Nhung chiến thắng bệnh VIÊM DA DỊ ỨNG chỉ sau 2 tháng
Chị Nhung chia sẻ: "Nhiều khi ngứa như phát điên lên chị lấy kim chọc những mụn nước đó ra sau đó lấy oxy già rửa sạch, mấy mẹ con còn ngồi lấy mụn nước cho nhau thật sự lúc đó nó đỡ ngứa thích lắm nhưng cứ phải làm thường xuyên, nhưng chị giật mình khi chân chị ngày càng nhiều mụn nước, sần, dày bì lên trông rất ghê, tay 2 bé nhà chị cũng bị lên mụn nước nhiều và ngứa hơn. 2 bé nhà chị chỉ bị ở tay nhưng ngứa ghê lắm nhiều khi thấy con khó chịu mà mình không biết làm thế nào. Có những lúc giật mình dậy vào nửa đêm vì cơn ngứa hành hạ, chị gãi luôn đến sáng, trầy da, bật máu là chuyện bình thường. Thiếu ngủ nên cơ thể chị luôn mệt mỏi, không tỉnh táo làm việc. Người lớn còn khó chịu nhưng 2 bé gái nhà chị ngứa suốt đêm, hết gãi cho mẹ lại quay sang con, nghĩ cực vô cùng”. Xem chi tiết chia sẻ của chị Nhung TẠI ĐÂY.
Phản hồi tích cực sau khi sử dụng kem bôi thảo dược Eczestop:
 
Kem làm sạch da Eczestop an toàn cho cả trẻ em bị eczema, cha mẹ yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này bôi cho bé, không lo tác dụng phụ:
 
Sau khi sử dụng Eczestop, làn da của bé đã được cải thiện, các nốt mẩn đỏ đã giảm bớt rất nhiều:
 
CHUYÊN GIA NÓI GÌ VỀ ECZESTOP
Lắng nghe phân tích của TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh - Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương về những ưu điểm nổi bật của Eczestop trong hỗ trợ điều trị bệnh eczema, viêm da dị ứng trong video dưới đây:

BSCKII Ngô Xuân Nguyệt – Trưởng khoa Da liễu, Bệnh viện Bạch Mai phân tích thành phần của sản phẩm Eczestop trong điều trị bệnh viêm da dị ứng:

GIẢI THƯỞNG UY TÍN CỦA ECZESTOP
Eczestop đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” do Hội Khoa học & Công nghệ lương thực thực phẩm Việt Nam trao tặng ; Chứng nhận “Thương hiệu gia đình tin dùng”:
 
 
Giải thưởng uy tín của Eczestop
Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006107 hoặc (zalo/ viber) hotline: 0916.755.060 – 0916.757.545

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét