Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Cách chữa bệnh chàm bằng lá ổi CỰC ĐƠN GIẢN

Bệnh chàm (hay còn gọi viêm da cơ địa, eczema) là một chứng viêm da gây ngứa, đỏ, sưng và nứt da. Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh, lá ổi có tác dụng tuyệt vời với người bệnh chàm. Chúng làm giảm chứng đỏ và viêm, cũng như ngăn ngừa sự phóng thích histamine - hóa chất được sản sinh khi cơ thể có phản ứng dị ứng. Vậy dùng lá ổi chữa bệnh chàm như thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích dưới đây.

Vai trò và công dụng của lá ổi trong điều trị bệnh chàm

Da là cơ quan lớn nhất trong cơ thể con người và nó phản ánh rất nhiều về sức khoẻ của bạn. Để cải thiện làn da, có thể áp dụng nhiều cách khác nhau, tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải bất ngờ khi nghe đến công dụng chữa bệnh chàm từ quả ổi - loại quả nhiệt đới thơm ngon cung cấp nhiều chất dinh dưỡng.


Bạn có biết loại lá quen thuộc này có thể chữa trị bệnh chàm?

Ổi là loại trái cây quá quen thuộc với người Việt Nam chúng ta. Bạn có thể bắt gặp cây ổi ở bất cứ vùng quê nào trên khắp đất nước. Ổi không cầu kì phải mọc trong vườn và được chăm bón. Ổi mọc hoang khắp nơi. Thế nhưng, có lẽ ít ai biết, cây ổi chính là một vị thuốc có tên gọi phan thạch lựu hay kê thỉ quả. Ổi có lá đơn, mọc đối xứng với nhau, lá có lông, gân lá thường có hình như lông chim. Theo Đông y, lá ổi vị đắng và chát, ấm tính, mang công dụng sát khuẩn, làm se niêm mạc. Bài thuốc chữa bệnh chàm từ lá ổi cũng xuất phát từ đặc tính này của lá ổi. Cách thực hiện rất đơn giản:
– Nguyên liệu cần chuẩn bị chính là lá ổi, lưu ý chọn những lá từ bánh tẻ đến già, không dùng lá non.
– Chọn khoảng 20 lá ổi già, rửa sạch bụi bẩn và ngâm sơ với nước muối loãng trong 10 phút.
– Vớt ra để ráo, rồi cho vào nồi đun cùng với 2 lít nước, đun đến khi cạn còn gần 1 lít nước là được. Để nguội rồi ngâm các vùng da bị chàm vào trong nước ổi vừa nấu. Nên ngâm ít nhất 15 phút mỗi lần. Sau khi ngâm xong, chúng ta còn có thể tận dụng nước lá ổi để pha loãng và tắm hàng ngày cũng rất tốt trong việc hỗ trợ chữa bệnh chàm. Sau khi tắm xong với nước lá ổi, chúng ta nên dùng sản phẩm dưỡng mềm da tự nhiên như dầu dừa hoặc ô liu, thoa một lớp mỏng lên vùng da bị bệnh để tăng hiệu quả.

Triệt tiêu bệnh chàm đơn giản nhờ kem bôi thảo dược Eczestop

Phương pháp chữa bệnh bằng lá ổi khá tốn thời gian và công sức, mà bạn còn băn khoăn không biết có phù hợp với làn da của mình hay không. Nếu đúng vậy thì bạn nên quan tâm lựa chọn các giải pháp khác an toàn hơn, đã được nhiều nghiên cứu khoa học kiểm chứng, các chuyên gia khuyến nghị và bệnh nhân tin dùng. Kết hợp y học cổ truyền và hiện đại, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công loại kem bôi từ thảo dược, được thiết kế chuyên biệt cho người bệnh chàm là kem thảo dược Eczestop.


Giải pháp chuyên biệt cho người bệnh chàm

Kem Eczestop giúp chăm sóc và dưỡng ẩm da rất tốt, phù hợp với bệnh chàm nhờ các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên:
Kẽm salicylate: Là thành phần chính của Eczestop, một muối của kẽm và acid salicylic. Kẽm giúp tăng tái tạo biểu mô, giảm ngứa, nhanh lành tổn thương. Ion kẽm làm giảm tình trạng viêm nhiễm, chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, chống vi sinh rất hiệu quả. Acid salicylic có tác dụng làm mềm và bong tróc lớp sừng da.
- Dầu dừa: Giúp dưỡng ẩm, làm sạch da, cung cấp các vitamin và chất béo, ngăn ngừa lão hóa da.
- Chitosan: Có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa, ức chế sự chết của tế bào, tăng tái tạo da.
- Nano bạc: Chống viêm và khả năng sát khuẩn mạnh.
- Tinh dầu hạt neem: Sát khuẩn, chống viêm và làm sạch da.
- Chiết xuất vỏ núc nác: Giảm dị ứng, giảm ngứa.

Nhiều bệnh nhân sử dụng kêm bôi Eczestop cho hiệu quả vô cùng khả quan. Điển hình là trường hợp của chị H. (huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh). Xem chi tiết chia sẻ của chị H. TẠI ĐÂY

Không chỉ chị H, còn rất nhiều người đã lựa chọn kem bôi thảo dược Eczestop trong điều trị vì tính an toàn và hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Dưới đây là phản hồi tích cực từ chị Trâm Cao:


TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh - Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương phân tích 4 mục tiêu nổi bật của Eczestop trong hỗ trợ điều trị bệnh chàm:


Bạn hãy đi khám để phát hiện sớm và điều trị kịp thời, tránh biến chứng nghiêm trọng do bệnh chàm gây ra. Đồng thời, nên kết hợp sử dụng kem bôi thảo dược Eczestop để phòng ngừa và ngăn bệnh tái phát các bạn nhé!

Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006107
Hải Vân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét